Phần 1: Nội Dung
1. Điều Kiện Áp Dụng
15 ngày đầu: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng, khách hàng có quyền đổi sản phẩm mới 100%, tuy nhiên, không bao gồm các phụ kiện đã bị hao mòn.
2. Quy Trình Đổi Trả
Đối Với Sản Phẩm Bị Lỗi Kỹ Thuật – Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật sẽ được xác định bởi Trung Tâm Bảo Hành của Hãng.
Bước 1: Khách hàng kiểm tra hướng dẫn sử dụng sản phẩm và thực hiện các biện pháp khắc phục sự cố được hướng dẫn trong “Hướng Dẫn Sử Dụng” đi kèm với sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Khách hàng có thể liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành Hãng qua các phương tiện sau:
- Email:deerma@orrohome.vn
Đối Với Một Số Dòng Sản Phẩm Tiêu Biểu, Thông tin bảo hành có thể tìm thấy trên bao bì sản phẩm.
Bước 3: Trong vòng 7 ngày kể từ khi phát hiện sản phẩm lỗi, nếu khách hàng nhận được xác nhận từ Trung Tâm Bảo Hành rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quy trình đổi trả sẽ được thực hiện.
Nếu không thể liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành, vui lòng liên hệ ngay với https://deermatech.vn/.
Phần 2: Chính Sách
1. Điều Kiện Đổi Trả
Để được áp dụng quyền đổi trả sản phẩm, sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm phải được mua trực tuyến tại trang web https://deermatech.vn/ hoặc tại hệ thống cửa hàng và vẫn còn thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu (không bị trầy xước, bể, vỡ, móp méo) và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
- Có hóa đơn hoặc biên nhận mua hàng.
- Không áp dụng đối với lỗi do người sử dụng gây ra.
- Hoàn trả toàn bộ quà tặng (nếu có). Trường hợp mất quà tặng, sẽ thu phí dựa trên giá đã công bố.
- Tem bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không có dữ liệu trong sản phẩm hoặc thiết bị lưu trữ.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
- Sản phẩm đổi trả chỉ được chấp nhận để đổi lấy một sản phẩm tương tự (cùng mẫu), hoặc một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương hoặc thấp hơn.
- Yêu cầu khách hàng phải có hóa đơn mua hàng khi đổi sản phẩm. Công ty không chấp nhận đổi sản phẩm nếu không có chứng từ này.
- Các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, quà tặng kèm theo (nếu có), v.v. phải còn đầy đủ và chưa có dấu hiệu sử dụng. Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi 1 lần.
- Sản phẩm không đáp ứng các điều kiện trên sẽ tự động chuyển hoàn về địa chỉ đã được khách hàng đăng ký trong đơn hàng.
2. Thời Gian Áp Dụng Đổi Trả
Thời gian áp dụng đổi trả sản phẩm mua tại hệ thống cửa hàng là 15 ngày.
3. Đổi Sản Phẩm Mới
Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới cùng mẫu mã (cùng mã sản phẩm, cùng size).
Đối với trường hợp đã hết mã sản phẩm như trong đơn hàng của khách hàng, khách hàng sẽ được đổi mới một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương.
4. Hoàn (Trả) Tiền
Việc hoàn tiền chỉ áp dụng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất mà không có sản phẩm khác thay thế. Quy trình hoàn tiền sẽ được thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng dựa trên thông tin tài khoản mà khách hàng cung cấp.
5. Thời Gian Xử Lý
Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện đổi/trả hàng, chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được thông tin tài khoản của khách hàng.