
Deerma
Là nhà phân phối chính thức của Deerma, chúng tôi thấy tự hào được hợp tác với một doanh nghiệp thương hiệu độc lập và sáng tạo. Được thành lập tại quận Thuận Đức, thành phố Phật Sơn từ tháng 7 năm 2011, Deerma đã không ngừng nỗ lực để tích hợp nghiên cứu và phát triển độc lập, thiết kế ban đầu, sản xuất riêng và tự chủ trong lĩnh vực thiết bị gia dụng sáng tạo.
Chúng tôi đặc biệt tự hào khi phân phối các sản phẩm đa dạng của Deerma, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như “Deerma”, “Philips Massage“, và nhiều loại sản phẩm chính khác nhau như hàng gia dụng thông minh, chăm sóc cá nhân và sức khỏe, thiết bị hỗ trợ thể thao.
Chính sách đa thương hiệu, đa danh mục và toàn cầu hóa của Deerma hoàn toàn khớp với chiến lược phát triển của chúng tôi. Chúng tôi cam kết hỗ trợ Deerma trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và đồng thời giữ vững sứ mệnh của họ, đó là “Sử dụng sản phẩm để cải thiện các chi tiết của cuộc sống và cho phép người dùng cải thiện chất lượng cuộc sống”. Đồng thời đó, nhờ sự góp ý và nhu cầu của người tiêu dùng, giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường và tạo ra những sản phẩm độc đáo và hiệu quả.
Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua sự hợp tác chặt chẽ với Deerma, chúng tôi sẽ có thể mang đến những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và đồng thời đóng góp vào mục tiêu của Deerma trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi người.
Phát Triển
Lịch sử phát triển
Con đường
phát triển
Tập đoàn Deerma cho đến hiện tại, đã trải qua 3 giai đoạn với các cột mốc quan trọng: giai đoạn khởi nghiệp (2011-2014), giai đoạn xây dựng năng lực R&D và sản xuất cốt lõi (2014-2018), và mở rộng qui mô ra toàn cầu, đa thương hiệu, đa danh mục giai đoạn (2018 – đến nay).
Nỗ lực kiến tạo doanh nghiệp
Năm 2007, ngày càng có nhiều công ty coi xây dựng thương hiệu là trọng tâm phát triển và chú ý đến truyền thông và tiếp thị thương hiệu. Người sáng lập, ông Cai Tieqiang, đã thành lập Công ty Thiết kế Thương hiệu Feiyu để cung cấp dịch vụ hoạch định hình ảnh thương hiệu và thiết kế sáng tạo.
Sáng tạo hình ảnh thương hiệu
Từ năm 2008, ông Cai Tieqiang đã lãnh đạo Công ty Thiết kế Thương hiệu Feiyu liên tục đổi mới và cung cấp dịch vụ thiết kế hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp cho nhiều công ty trong nước, nhanh chóng phát triển thành một trong những công ty thiết kế thương hiệu địa phương hàng đầu, phục vụ 100 công ty nổi tiếng.
Chuyển đổi dịch vụ thương mại điện tử
Năm 2010, với sự bùng nổ của Internet di động, Cai Tieqiang nắm bắt cơ hội bằng khứu giác nhạy bén và bắt đầu tham gia vào thị trường thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Anh quyết định tích hợp lợi thế thiết kế hình ảnh của Feiyu với Internet và mạnh dạn khám phá các dịch vụ thương mại điện tử.
Xây dựng thương hiệu riêng
Năm 2011, công ty đã nắm bắt cơ hội bùng nổ của thương mại điện tử, chuyển trọng tâm kinh doanh sang hoạt động đại lý thương mại điện tử, hình thành hợp tác chiến lược với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước và thành lập thương hiệu Deerma của riêng mình, lĩnh vực thương mại điện tử, sản phẩm thương hiệu Deerma Doanh số đạt mức tăng trưởng nhanh. Kể từ năm 2021, hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của công ty và thương hiệu Deerma của riêng họ đã hình thành một sự phát triển kép,
Tăng cường năng lực sản xuất
Vào năm 2012, hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của công ty đã nâng cao khả năng tiếp thị hình ảnh thương hiệu trực tuyến của mình cho nhiều công ty thiết bị gia dụng và liên tục hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Huadi, Chunhua, Xiaotian, Sharko. Deerma đã mở các cửa hàng trên Taobao, Vipshop, No. 1, v.v. để bán sản phẩm của mình và doanh số bán hàng của họ trong danh mục máy tạo độ ẩm và máy hút bụi được xếp vào hàng đầu.
Hợp tác chiến lược sâu rộng
Năm 2013, hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của công ty tiếp tục đẩy mạnh nâng cấp tiếp thị Internet và trao quyền cho các thương hiệu sản xuất nổi tiếng, cung cấp các kế hoạch chiến lược thương mại điện tử toàn diện cho Vantage, Vanward, v.v. để giúp các thương hiệu của họ tiến hành thương mại điện tử hoạt động đa kênh. Deerma nhanh chóng hiện thực hóa việc kiểm soát toàn bộ quy trình từ thiết kế sản phẩm đến ra mắt sản phẩm và được bán trực tuyến hoàn toàn trên các nền tảng thương mại điện tử lớn như Taobao, Tmall, JD.com, Amazon, Vipshop và cửa hàng số 1.
Từng bước xây dựng năng lực sản xuất của chính mình
Năm 2014, bộ phận kinh doanh vận hành đại lý thương mại điện tử của công ty đã đưa ra các dịch vụ vận hành đại lý toàn diện một cách đổi mới, hợp tác chiến lược với Galanz và xây dựng nhà máy hình ảnh thương mại điện tử đầu tiên ở Trung Quốc để cung cấp dịch vụ tiếp thị trực quan một cửa cho các thương hiệu trong nước và quốc tế. Deerma tập trung vào chuỗi cung ứng công nghiệp và tham gia sâu vào các khía cạnh quan trọng của sản xuất sản phẩm như kiểu dáng công nghiệp, nghiên cứu và phát triển công nghệ, chuỗi cung ứng, chất lượng sản xuất… Công ty đã triển khai năng lực sản xuất tự xây dựng và các xưởng đúc sáp nhập để đặt nền móng cho sự phát triển tích hợp của phát triển thương hiệu doanh nghiệp, nghiên cứu, sản xuất và tiếp thị.
Nâng cao chuỗi năng lực
Năm 2015, hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của công ty đã thực hiện toàn diện hợp tác công nghiệp đa dạng và đa danh mục, thành lập bộ phận kinh doanh quốc tế và liên tiếp hợp tác với các thương hiệu như Philips, Toray và Hans Hill. Deerma đã đẩy mạnh thực hiện chiến lược đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh tối ưu hóa cơ cấu doanh nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả và khả năng cạnh tranh, máy tạo độ ẩm và máy hút bụi dạng đứng đầu toàn hệ thống và được đánh giá là một trong 100 máy hút bụi hàng đầu Trung Quốc trực tuyến. thương hiệu hàng hóa của Viện nghiên cứu Alibaba.
Đa dạng hóa và mở rộng danh mục sản phẩm
Năm 2016, bộ phận kinh doanh hoạt động thương mại điện tử của công ty đã thành lập các bộ phận thương mại điện tử hộ gia đình, thương mại điện tử nhập khẩu, quà tặng và tiếp thị kỹ thuật số để phát triển hơn nữa thương mại điện tử đa lĩnh vực của bán lẻ thương mại điện tử mới, tiếp thị nội dung và truyền thông. Deerma tăng cường hơn nữa đội ngũ R&D của mình, đầu tư xây dựng khu sản xuất của riêng mình, tăng cường tiếp thị nền tảng thương mại điện tử của bên thứ ba trong và ngoài nước, đồng thời bắt đầu mở rộng sang thị trường nước ngoài.
Tăng cường hơn nữa năng lực sản xuất
Năm 2017, tổng doanh số bán hàng trực tuyến GMV của hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của công ty đã vượt quá 10 tỷ nhân dân tệ và đã được trao giải doanh nghiệp trình diễn thương mại điện tử quốc gia. Deerma đã xây dựng được dây chuyền sản xuất hiện đại tương đối trưởng thành, năng lực sản xuất của mình không ngừng được nâng cao, lần đầu tiên được trao danh hiệu "Doanh nghiệp công nghệ cao Quảng Đông", tiếp tục tăng cường đầu tư công nghệ và tập trung đổi mới sản phẩm , cho phép công ty duy trì đà phát triển mạnh mẽ và quy mô doanh thu hàng năm vượt quá 490 triệu nhân dân tệ. Kể từ năm 2017, công ty đã coi Deerma là trọng tâm phát triển doanh nghiệp và từng bước thoái vốn hoạt động kinh doanh đại lý thương mại điện tử trong công ty.
Tài chính và mua lại thương hiệu
Năm 2018, cơ sở sản xuất Deerma do công ty đầu tư chính thức đi vào hoạt động, diện tích nhà máy sản xuất tăng lên 120.000 mét vuông, nhận được vòng đầu tư chiến lược đầu tiên trị giá 500 triệu nhân dân tệ từ Quỹ công nghiệp CITIC và mua lại hoàn toàn thị trường toàn cầu. kinh doanh sức khỏe nước của Philips, một công ty nằm trong danh sách Fortune 500. , và thành lập thương hiệu phụ sức khỏe cá nhân Wellskins Weixin để đẩy nhanh quá trình bố trí của công ty trong tiếp thị thương hiệu, nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như phát triển quốc tế, với doanh thu vượt quá 940 triệu nhân dân tệ.
Nâng cấp chiến lược công ty
Năm 2019, công ty đề xuất tầm nhìn của công ty là "trở thành công ty đổi mới sản phẩm được một tỷ gia đình trên khắp thế giới yêu thích", sứ mệnh của công ty là "sử dụng sản phẩm để cải thiện từng chi tiết của cuộc sống và cho phép mọi người cải thiện chất lượng cuộc sống", và chiến lược phát triển "đa danh mục, đa kênh, toàn cầu hóa". Công ty đã hợp tác chiến lược với Tập đoàn Xiaomi và Shunwei Capital để thành lập liên doanh - Foshan Dianyu Technology Co., Ltd., đã nhận được 330 triệu RMB trong vòng A+ đầu tư từ Qi Cheng Capital, Hongzhang Capital và Oppein, với doanh thu vượt quá 1,5 tỷ RMB.
Tài chính tập trung vào đổi mới
Vào năm 2020, công ty đã hoàn thành khoản đầu tư vòng B trị giá 380 triệu RMB từ Cathay Capital, Jinyi Capital và Dachen Caizhi, và tổng khoản đầu tư vòng B+ trị giá 200 triệu RMB từ Dong Haifeng và Jinmi, đồng thời hoàn tất quá trình tái cơ cấu cổ phần của công ty. Nhiều sản phẩm của Deerma đã giành được Giải thưởng Thiết kế iF của Đức, Giải thưởng Red Dot của Đức và Giải thưởng Sản phẩm Xuất sắc AWE, đồng thời được chọn là doanh nghiệp "Người khổng lồ nhỏ" mới và chuyên môn cấp quốc gia. Năm 2020, quy mô doanh thu đạt 2,2 tỷ nhân dân tệ.
Toàn cầu hóa đa thương hiệu và đa danh mục
Vào năm 2021, công ty đã nhận được ủy quyền cho các sản phẩm massage di động của Philips, tập trung rõ ràng vào "Internet + ngành hàng" và "chuỗi cung ứng + thương hiệu", dựa vào lợi thế về khả năng chuỗi cung ứng hiệu quả và tuân thủ nguyên tắc "đa thương hiệu, đa quốc gia". -Chiến lược phát triển "danh mục, toàn cầu hóa". Đạt được "xe hai bánh" cho doanh số bán hàng trong và ngoài nước. Doanh số bán hàng trực tuyến trong nước của công ty chủ yếu tập trung vào Tmall, Douyin và JD.com, tỷ trọng doanh số bán hàng ở nước ngoài đang tăng dần, với doanh thu vượt quá 3 tỷ nhân dân tệ.
Xây dựng chuỗi cung ứng vững chắc và nắm bắt xu hướng Internet
Vào năm 2022, công ty sẽ tích cực triển khai và tích hợp các nguồn lực chuỗi công nghiệp trong ngành thiết bị gia dụng nhỏ đa chủng loại, nâng cao năng lực sản xuất độc lập và tạo ra một "chuỗi cung ứng tối ưu". Công ty sẽ thành lập các trung tâm R&D và cơ sở sản xuất tại Phật Sơn, Tô Châu , v.v., cũng như Thuận Đức, Trường Sa, Hàng Châu, v.v. Cơ sở phát sóng trực tiếp thương mại điện tử và trung tâm sản xuất nội dung tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng thông qua các kênh bán lẻ mới như nền tảng thương mại điện tử, video ngắn và chương trình phát sóng trực tiếp trực tuyến. IPO của công ty đã được triển khai thành công vào giữa năm 2022 và giành được Giải thưởng Chất lượng của Chính quyền Thuận Đức, với doanh thu đạt 3,3 tỷ nhân dân tệ.
Đừng quên ý định ban đầu của bạn và tái khởi động
Vào tháng 5 năm 2023, Deerma được niêm yết thành công trên cổ phiếu GEM A của Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến. Sau khi niêm yết, Deerma sẽ có trụ sở tại Trung Quốc, bám rễ vào các thực thể, tập trung vào đổi mới, mở rộng trên toàn cầu và đạt được thành công về thương hiệu, tập trung vào cốt lõi chiến lược "đa thương hiệu, đa chủng loại và toàn cầu hóa" Tiếp tục tạo ra các thiết bị gia dụng nhỏ cải tiến và tạo ra những sản phẩm tối ưu thông qua tổ chức hiệu quả và chuỗi cung ứng tối ưu.
Quy trình
tài trợ
Kể từ tháng 6 năm 2018, Deerma đã hoàn thành nhiều vòng cấp vốn và tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tiếp thị thương hiệu, nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như phát triển quốc tế. Vào tháng 5 năm 2023, Deerma đã được niêm yết thành công trên cổ phiếu GEM A của Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến.
Chính thức niêm yết
Chính thức niêm yết trên GEM của Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến vào ngày 18 tháng 5 năm 2023
Nhà đầu tư vòng B2
Thiên Tân Jinmi, Dong Haifeng
Nhà đầu tư vòng B1
Golden Rice Thiên Tân
Nhà đầu tư loạt B
Euro Fancy, Dachen Chuangjing, Jinyi Investment
Nhà đầu tư vòng A+
Thế hệ HK, Chu Hải Đức Nguyên, Chu Hải Fengming, Chu Hải Ruizhi, Xích Châu Yunding, Phúc Châu Yueying, Gia Hưng Ruiyong, Hexiang Chuangying, Hexiang Chuangxing, Chu Hải Kejia, Meizhou Oppein
Nhà đầu tư Series A
GN Thượng Hải
Danh dự
doanh nghiệp
Deerma khẳng định lấy sự đổi mới làm động lực và tiếp tục phát triển các công nghệ hiện đại và sản phẩm mới. Với khả năng nghiên cứu, sản xuất và bán hàng xuất sắc, chúng tôi đã được người dùng, chính phủ và xã hội đánh giá cao và giành được nhiều danh hiệu.
Danh hiệu và Giải thưởng
Top 100 thương hiệu hàng hóa trực tuyến Trung Quốc năm 2016 Thương hiệu độc lập xuất sắc tỉnh Quảng Đông năm 2016 (Thương mại điện tử Feiyu) Sản phẩm công nghệ cao tỉnh Quảng Đông năm 2016 (2)
Danh hiệu và Giải thưởng
Sản phẩm được ưa chuộng mua sắm trực tuyến năm 2016-2017 Sản phẩm thương hiệu nổi tiếng tỉnh Quảng Đông (máy tạo độ ẩm thương hiệu Deerma) Top 100 thương hiệu bán chạy Quảng Đông (2016-2017) Đối tác chiến lược Yunji Sản phẩm công nghệ cao tỉnh Quảng Đông 2017 (13)
Danh hiệu và Giải thưởng
Giải thưởng Đối tác xuất sắc nhất về Thiết bị gia dụng JD 2017 Giải thưởng Trải nghiệm tư vấn tốt nhất năm 2017 của JD Thương hiệu mô hình thiết kế doanh nhân (Ngành công nghiệp máy hút bụi) Giải thưởng thiết kế iF của Đức (Máy trị liệu bằng hương thơm du lịch) Giải thưởng Chân máy vàng Doanh nghiệp kỳ lân tương lai Thuận Đức Thương mại điện tử Giải thưởng Sao vàng-Thương hiệu xuất sắc 2018 Phật Sơn E -Các doanh nghiệp liêm chính thương mại tập hợp Giải thưởng đóng góp xuất sắc 2018 Tỉnh Quảng Đông Sản phẩm công nghệ cao (9) Doanh nghiệp Phật Sơn “Chuyên ngành, đặc biệt và mới”
Danh hiệu và Giải thưởng
Doanh nghiệp “Tuân thủ hợp đồng và tín dụng giá trị” tỉnh Quảng Đông 2019 Sản phẩm công nghệ cao tỉnh Quảng Đông 2019 (8) Giải thưởng sản phẩm AWE2019 (Máy diệt ve quang nhiệt không dây) Giải thưởng thiết kế iF của Đức (Máy hút bụi VC20) Giải thưởng thiết kế quốc tế K-DESIGNG của Hàn Quốc - Đạt giải thưởng Hàn Quốc Giải thưởng thiết kế quốc tế K-DESIGNG Hàn Quốc Giải thưởng thiết kế quốc tế K-DESIGNG Hàn Quốc Giải thưởng thiết kế quốc tế K-DESIGNG-Giải vàng Hàn Quốc Giải thưởng thiết kế quốc tế K-DESIGNG-Giải vàng Top 500 doanh nghiệp Quảng Đông Top 100 doanh nghiệp sản xuất Quảng Đông
Danh hiệu và Giải thưởng
Giải thưởng sản phẩm AWE2020 AWE 2019 dành cho các doanh nghiệp “Tuân thủ hợp đồng và định giá tín dụng” của tỉnh Quảng Đông (Máy ủi hơi nước kết hợp) Giải thưởng Red Dot của Đức (Máy hấp quần áo kết hợp) Giải thưởng Red Dot của Đức (Máy hút bụi không dây đa chức năng) Tỉnh Quảng Đông Trung tâm nghiên cứu công nghệ kỹ thuật tỉnh Quảng Đông Các doanh nghiệp mới chuyên biệt và đặc biệt Cơ sở dữ liệu đào tạo sở hữu trí tuệ Phật Sơn Tỉnh Quảng Đông CIO xuất sắc Internet công nghiệp Giải thưởng trường hợp xuất sắc Kiểm tra chất lượng quốc gia Đảm bảo uy tín Sản phẩm chất lượng quốc gia Doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thiết bị gia dụng nhỏ
Danh hiệu và Giải thưởng
Các doanh nghiệp vô địch sản xuất ẩn giấu ở Phật Sơn 2020 Các thương hiệu tiêu dùng mới tiềm năng nhất năm 2020 của Trung Quốc TOP100 Danh sách các nhãn hiệu được bảo hộ chính ở tỉnh Quảng Đông (Delma, Danh mục 7) Danh sách các nhãn hiệu được bảo hộ chính ở tỉnh Quảng Đông (Deerma, Danh mục 11) Danh sách chính của tỉnh Quảng Đông Danh sách được bảo vệ Thương hiệu (Deerma, Danh mục 7) Danh sách các nhãn hiệu được bảo vệ chính ở tỉnh Quảng Đông (Deerma, Danh mục 11) Giải thưởng Red Dot của Đức (Máy sấy tay Deerma GS100) Giải thưởng Bằng sáng chế Doanh nghiệp công nghệ cao tiêu chuẩn Phật Sơn năm 2020 - Giải thưởng Xuất sắc về Thiết kế Ngoại hình của Trung Quốc Máy hút bụi ( VC20) Giải thưởng Bằng sáng chế Trung Quốc - Giải thưởng Thiết kế Xuất sắc của Trung Quốc Máy ủi cầm tay Thiết bị chính
Danh hiệu và Giải thưởng
100 doanh nghiệp phát triển chất lượng cao hàng đầu của thành phố Phật Sơn năm 2021 Doanh nghiệp chứng minh tính chính trực của chất lượng sản phẩm và dịch vụ quốc gia Kiểm tra chất lượng quốc gia Sản phẩm ổn định và đủ tiêu chuẩn Kiểm tra chất lượng quốc gia Sản phẩm đáng tin cậy Top 100 ngành sản xuất ở Phật Sơn Top 100 doanh nghiệp tư nhân ở Phật Sơn Top 100 ngành sản xuất Thuận Đức Top 100 doanh nghiệp Thuận Đức Top 100 doanh nghiệp sản xuất tư nhân ở Thuận Đức và 500 doanh nghiệp hàng đầu ở Quảng Đông năm 2022
Danh hiệu và Giải thưởng
Sản phẩm nổi tiếng, chất lượng cao tỉnh Quảng Đông năm 2022 (máy ủi hơi nước cầm tay đa năng) Sản phẩm nổi tiếng, chất lượng cao tỉnh Quảng Đông năm 2022 (máy bóng tẩy lông có chức năng tay cầm mở rộng) Sản phẩm nổi tiếng, chất lượng cao tỉnh Quảng Đông năm 2022 (máy tạo độ ẩm không đổi thông minh)
KHÁI NIỆM
GIỚI THIỆU
THƯƠNG HIỆU
DEERMA, CHỈ LÀ NHỮNG GÌ BẠN CẦN
Giới thiệu
DEERMA, một thương hiệu thiết bị điện cải tiến được thành lập vào năm 2011, tập trung vào nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng nhỏ cải tiến như máy hút bụi và thiết bị chăm sóc cá nhân. Công ty hoạt động với sự kiểm soát trực tiếp trên toàn bộ chuỗi ngành và lựa chọn sản phẩm chính xác, đồng thời khẳng định về việc tung ra các sản phẩm được thiết kế tốt, các sản phẩm sáng tạo có chất lượng tốt và hiệu suất chi phí cao.
Sứ mệnh
"Sử dụng sản phẩm để cải thiện các chi tiết của cuộc sống và cho phép người dùng cải thiện chất lượng cuộc sống của họ." Việc theo đuổi chất lượng cuộc sống của mọi người vẫn tiếp tục và có nhiều chi tiết có thể cải thiện cuộc sống. Delma sử dụng sự đổi mới và sáng tạo để tạo ra các thiết bị gia dụng nhỏ chất lượng cao, cải thiện những chi tiết bị bỏ quên trong cuộc sống và bắt đầu từ những điều tinh tế để đáp ứng mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.
Niềm tin
"Thiết kế không phải là một thứ xa xỉ mà là một điều cần thiết để tận hưởng cuộc sống." Delma tin rằng các sản phẩm có liên quan chặt chẽ đến cuộc sống. Thiết kế sản phẩm phải gắn liền với cuộc sống, thiết kế lại cuộc sống hàng ngày mà người tiêu dùng quen thuộc, biến sản phẩm thành nét hoàn thiện giúp cải thiện các chi tiết của cuộc sống. Thiết kế tốt có thể chịu được thử thách của cuộc sống; cuộc sống tốt đẹp không thể tách rời khỏi thiết kế thông minh.
R&D độc lập | R&D độc lập
Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, cho đến nay đã nhận được một số bằng sáng chế sản phẩm, bao gồm bằng sáng chế, bằng sáng chế mô hình tiện ích và bằng sáng chế thiết kế. Trung tâm kiểm nghiệm chuyên nghiệp có trang thiết bị, dụng cụ kiểm nghiệm hoàn chỉnh, đã đạt được chứng chỉ kiểm nghiệm từ nhiều tổ chức chứng nhận nước ngoài và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn ISO17025.


Thiết Kế Ban Đầu |Thiết Kế Ban Đầu
Việc theo đuổi chất lượng cuộc sống của mọi người vẫn tiếp tục và có nhiều chi tiết có thể cải thiện cuộc sống. Delma sử dụng sự đổi mới và sáng tạo để tạo ra các thiết bị gia dụng nhỏ chất lượng cao, cải thiện những chi tiết bị bỏ quên trong cuộc sống và bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất để thỏa mãn mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Trong những năm gần đây, nó đã giành được nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế, đưa vẻ đẹp của thiết kế vào cuộc sống.
Tự sản xuất | Sản xuất độc lập
Hiện tại, công ty đã xây dựng nhà máy tổng hợp của riêng mình và cho thuê nhà máy tổng hợp, có nhiều dây chuyền sản xuất điện tử, dây chuyền sản xuất PACK, dây chuyền sản xuất lắp ráp một phần, dây chuyền sản xuất lắp ráp cuối cùng, dây chuyền sản xuất bộ phận lọc và nhiều máy ép phun hoàn toàn tự động, cung cấp sự hỗ trợ mạnh mẽ cho các sản phẩm chất lượng cao.
Bán hàng tự vận hành | D2C
Nó đã bao phủ đầy đủ các nền tảng thương mại điện tử chính thống trong nước và triển khai các kênh toàn cầu, sản phẩm của nó đã được bán rất chạy ở Hồng Kông, Brazil, Hàn Quốc, Nga, Ukraine, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan và các quốc gia và khu vực khác..